“ஃபாரஸ்ட் கம்ப்” அமெரிக்காவின் எல்லா காலங்களுக்கும் பிடித்த படமாக முடிசூட்டப்பட்டது, ஆத்மாவின் இதயத்தை உடைக்கும் மற்றும் விரும்பிய திரைப்படங்கள் தங்கள் பார்வையாளர்களை அதிகம் கைப்பற்றுகின்றன என்பதைக் காட்டுகிறது.
டாம் ஹாங்க்ஸ் (17%) எழுதிய “ஃபாரஸ்ட் கம்ப்” மற்றும் அவரது குழந்தைத்தனமான நம்பிக்கை 80 “தி விஸார்ட் ஆஃப் ஓஸ்” (15%) மற்றும் ஜேம்ஸ் கேமரூன் “டைட்டானிக்” (15%) எழுதிய வரலாற்று புனைகதை படம்.
1994 இன் அனிமேஷன் வரலாறு “தி லயன் கிங்” (15%) நான்காவது இடத்தைப் பிடித்தது, மற்றும் பேட்ரிக் ஸ்வேஸின் “டர்ட்டி டான்சிங்” (15%) காதல் நாடகம் முதல் ஐந்தை நிறைவு செய்தது.
பேச்சாளர்கள் தலைமையிலான 2,000 பொது மக்கள் கணக்கெடுப்பின்படி, வெவ்வேறு தலைமுறையினர் வெவ்வேறு திரைப்பட விருப்பத்தேர்வுகளைக் கொண்டுள்ளனர் என்பதையும் வெளிப்படுத்தினார்.
சராசரி அமெரிக்கர் தங்களுக்கு பிடித்த திரைப்படத்தை 38 முறை பார்த்ததாக நம்புகிறார், அதே நேரத்தில் மில்லினியல்கள் சராசரியாக 50 முறை, தலைமுறை இசட் (49 முறை) நெருக்கமாக.
மீம்ஸ்கள் குறிப்பிடுவது போல, “ஷ்ரெக்” என்பது ஜெனரல் இசைக்கு ஒரு பிரதான உணவு, அதே போல் “டாய் ஸ்டோரி” (25%) மற்றும் புதிய “அவென்ஜர்ஸ்: எண்ட் கேம்” (24%).
அவர்கள் பிறந்த முதல் முதல் இருந்தபோதிலும், “ஜுராசிக் பார்க்” தொடர் இளைய தலைமுறையினருடன் (16%) மிகவும் பிரபலமாக இருந்தது.
“ஹாரி பாட்டர்” தொடரும் தலைமுறை Z (15%) மத்தியில் பிரபலமானது என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது, ஆனால் மில்லினியல்களுக்கு (16%) இன்னும் கொஞ்சம் இருந்தது.
தலைமுறை எக்ஸ் (இரண்டும் 15%) உடன் தலைமுறை இசட் மத்தியில் “ஸ்டார் வார்ஸ்” தொடர் சலுகை பெற்றது, அதே நேரத்தில் பேபி பூமர்கள் “தி காட்பாதர்” (15%) ஐ தேர்வு செய்கிறார்கள்.
தலைமுறை Z (34%) இல் மூன்றில் ஒரு பங்கிற்கும் அதிகமாக, ஒலிப்பதிவு ஒரு படத்தை உருவாக்கலாம் அல்லது உடைக்கலாம்.
ஐந்தில் கிட்டத்தட்ட மூன்று (56%) எல்லா நேரங்களிலும் தங்களுக்கு பிடித்த படம் ஒரு குற்ற உணர்ச்சியாக வகைப்படுத்தப்படலாம் என்பதை ஒப்புக்கொள்கிறது.
இந்த திரைப்படங்கள் குற்றவாளியை விட இன்பத்தை அடைய வேண்டும், ஏனென்றால் குழந்தை பூமர்களுடன் ஒப்பிடும்போது, கிட்டத்தட்ட 23%பேசி பூமர்களுடன் ஒப்பிடும்போது, மில்லினியல்கள் கிட்டத்தட்ட பாதி இதயத்தால் (48%) பாராயணம் செய்ய முடியும் என்று நினைக்கிறார்கள்.
மில்லினியல்களில் மூன்றில் ஒரு பங்கிற்கு சற்று அதிகமாக சில மாதங்களுக்கு தங்களுக்கு பிடித்த தினசரி படத்தை உள்ளடக்கியது என்பதன் காரணமாக இருக்கலாம்.
விஷயங்களை முன்னேற்றுவதன் மூலம், சராசரி அமெரிக்கர் தங்களுக்கு பிடித்த படத்தை சராசரியாக மூன்று முறை போதுமானதாக இல்லாமல் பார்க்க முடியும் என்று நினைக்கிறார், Z தலைமுறை சராசரியாக ஐந்து முறை.
அமெரிக்காவில் எல்லா நேரத்திலும் பிடித்த திரைப்படங்கள்
- “ஃபாரஸ்ட் கம்ப்” – 17%
- “தி ஓஸ் வழிகாட்டி” – 15%
- “தி டைட்டானிக்” – 15%
- “தி லயன் கிங்” – 15%
- “அழுக்கு நடனம்” – 14%
- “ஜான் விக்” தொடர் – 13%
- “ஹோம் அலோன்” தொடர் – 13%
- “ஃபாஸ்ட் & ஃபியூரியஸ்” தொடர் – 13%
- “ஸ்டார் வார்ஸ்” தொடர் – 12%
- “காட்பாதர்” – 12%
- “எதிர்காலத்திற்குத் திரும்பு” – 12%
- “டை ஹார்ட்” – 12%
- “ஜுராசிக் பார்க்” தொடர் – 12%
- “இந்தியானா ஜோன்ஸ்” தொடர் – 11%
- “ராக்கி” – 11%
- “டாய் ஸ்டோரி” – 11%
- “கோஸ்ட்பஸ்டர்ஸ்” – 10%
- “தலை வெட்டுதல்” 10%
- “டாப் கன்” – 10%
- “ஹாரி பாட்டர்” தொடர் – 10%
தலைமுறை பிடித்த திரைப்படங்கள்
- ஜெனரல் இசட் – “டாய் ஸ்டோரி” (25%), “அவென்ஜர்ஸ்: எண்ட் கேம்” (25%), “ஷ்ரெக்” (24%)
- மில்லினியல்கள் – “தி லயன் கிங்” (22%), “ஃபாரஸ்ட் கம்ப்” (18%), “டைட்டானிக்” (17%)
- ஜெனரல் எக்ஸ் – “ஃபாரஸ்ட் கம்ப்” (18%), “ராக்கி” (16%), “ஸ்டார் வார்ஸ்” தொடர் (15%)
- குழந்தை -பூமர்கள் – “அழுக்கு நடனம்” (19%), “தி விஸார்ட் ஆஃப் ஓஸ்” (18%), “ஃபாரஸ்ட் கம்ப்” (17%)
கணக்கெடுப்பு முறை:
பேச்சாளர்களுக்கான தேடல் பொது மக்களின் 2,000 அமெரிக்கர்களை 1,000 ஆண்கள் மற்றும் 1,000 பெண்களுடன் பேட்டி கண்டது; இந்த கணக்கெடுப்பு ஜனவரி 31 வெள்ளிக்கிழமை முதல் பிப்ரவரி 3, 2025 திங்கள் வரை பேச்சாளர்கள் ஆராய்ச்சி மூலம் நிர்வகிக்கப்பட்டு நடத்தப்பட்டது.