((கே.டி.எல்.ஏ..
மாற்றங்களுக்குள், டிஸ்னி மொழியையும் மாற்றுகிறது உள்ளடக்க பொறுப்புகள் டிஸ்னி+க்கு பாயும் சில பழைய திரைப்படங்களுக்கு முன் இந்த தானியங்கி விளையாட்டு. “டம்போ” மற்றும் “பீட்டர் பான்” போன்ற படங்களுக்கு முன் வைக்கப்பட்டுள்ள உதவிக்குறிப்பு, இந்த படம் “எதிர்மறையான விளக்கப்படங்கள் மற்றும்/அல்லது மக்கள் அல்லது கலாச்சாரங்களின் தவறாக நடந்துகொள்வது” என்று பார்வையாளர்களை எச்சரித்தது.
“இந்த ஸ்டீரியோடைப்கள் அப்போது தவறாக இருந்தன, அவை இப்போது தவறு செய்கின்றன” என்று செய்தி ஓரளவு படித்தது. “இந்த உள்ளடக்கத்தை அகற்றுவதற்குப் பதிலாக, அதன் தீங்கு விளைவிக்கும் தாக்கத்தை அடையாளம் காணவும், அதிலிருந்து கற்றுக் கொள்ளவும், உரையாடலை இன்னும் விரிவான எதிர்காலத்தை உருவாக்கவும் விரும்புகிறோம்.”
ஒரு புதிய உள்ளடக்க ஆலோசனை இப்போது நிரல்களுக்கு முன் தோன்றும், “இந்த நிரல் ஆரம்பத்தில் உருவாக்கப்பட்டதாக வழங்கப்படுகிறது மற்றும் ஒரே மாதிரியான அல்லது எதிர்மறை விளக்கப்படங்களைக் கொண்டிருக்கலாம்” தகுதியானது மற்றும் வகைடிஸ்னி கே.டி.எல்.ஏ -க்கு ஆக்ஸியோஸின் அறிக்கையை உறுதிப்படுத்துகிறது.
ஊழியர்களுக்கான குறிப்பில், டிஸ்னி, நிறுவனத்தின் வணிக இலக்குகள் மற்றும் மதிப்புகள் ஆகியவற்றின் வரிசைமுறையில் கவனம் செலுத்துவதற்கான டீயின் முயற்சிகளை நிறுவனம் மாற்றி வருவதாகவும், ஆக்சியோஸ் தெரிவித்துள்ளது என்றும் கூறினார்.
நிர்வாக இழப்பீட்டை மதிப்பிடுவதற்கான டிஸ்னியின் திட்டம் இனி முன்னாள் “பன்முகத்தன்மை மற்றும் ஒருங்கிணைப்பு” காரணி மீது கவனம் செலுத்தாது, மாறாக ஒரு “திறமை மூலோபாயம்” காரணி (அளவீடுகள் உட்பட) கவனம் செலுத்தாது என்றும் குறிப்பு கூறியது. 2021 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கி, அண்டர்போஸ்ட் குரல்களை வலுப்படுத்தும் நோக்கில் “மறுசீரமைப்பு நாளை” முயற்சியை மாற்றுவதற்கு நிறுவனம் ஒரு புதிய “கட்டமைப்பை” பயன்படுத்துகிறது.
இரண்டு மாற்றங்களும் முந்தைய முயற்சிகளின் “பரிணாமம்” என்று விவரிக்கப்பட்டன.
நிறுவனம் வணிக ஊழியர்களின் குழுக்களையும் – பெர்க்ஸ் என அழைக்கப்படும் – “வள குழுக்களில்” சொந்தமான “” என்று மறுவரையறை செய்கிறது, “என்று குறிப்பு தெரிவித்துள்ளது.
நிறுவனத்தின் DEI திட்டங்கள் கடந்த ஆண்டு ஸ்டீபன் மில்லர் தாக்கியது அமெரிக்கா முதல் சட்ட நிறுவனம்“பன்முகத்தன்மை மற்றும் ஒருங்கிணைப்பை மேம்படுத்துவதற்கான முயற்சிகள் சிவில் உரிமைகள் சட்டங்களை மீறுவதாகவும், பொழுதுபோக்கு நிறுவனத்தின் மதிப்பை ஏற்றுக்கொண்டதாகவும்” இது கூறியது.
டிஸ்னி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பாப் இகர் கடந்த காலங்களில் ஜனாதிபதி டிரம்பிற்கு எதிராக பேசினார் நம்புதல் இது குறிப்பிடப்பட்டது, ஆனால் ஜனாதிபதியின் இரண்டாவது முறையாக இது அமைதியாக இருந்தது. ரசிகர்களை வேடிக்கை பார்ப்பது நிறுவனத்தின் வேலை என்று முன்னர் குறிப்பிட்டுள்ளார், ஆனால் இல்லை முன்னேற்றங்கள்.
டிஸ்னி குறிப்பை முழுமையாகப் படியுங்கள்:
நிர்வாகத் தலைவர்கள்,
100 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக, டிஸ்னி உலகெங்கிலும் உள்ள அனைத்து சமூக அடுக்குகளிலிருந்தும் பல தலைமுறை குடும்பங்களை மகிழ்வித்து ஊக்கப்படுத்தியுள்ளது. உலகளாவிய பார்வையாளர்களை இலக்காகக் கொண்ட பொழுதுபோக்குகளை நாங்கள் உருவாக்குகிறோம், நாங்கள் சேவை செய்யும் நுகர்வோர் பிரதிபலிக்கும் ஒரு பணியாளரைக் கொண்டிருப்பது எங்கள் வணிகத்தை இயக்க உதவுகிறது. ஆறு கண்டங்களில் 40 க்கும் மேற்பட்ட நாடுகளில் 230,000 க்கும் மேற்பட்ட அர்ப்பணிப்புள்ள ஊழியர்கள் மற்றும் உறுப்பினர்களைக் கொண்ட டிஸ்னி நீண்ட காலமாக, எங்கள் ஊழியர்கள் தங்கள் வேலைக்கு கொண்டு வரும் பணக்கார பலவிதமான திறமைகள் மற்றும் அனுபவங்கள் எங்கள் வணிகத்திற்கு நல்லது என்றும், நமது உலக நுகர்வோர், பார்வையாளர்கள் மற்றும் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதாகவும் நம்புகிறார் பார்வையாளர்கள்.
எங்கள் ஊழியர்களுக்கும் பார்வையாளர்களுக்கும் விருந்தோம்பல் மற்றும் மரியாதைக்குரிய சூழலை உருவாக்குவது எங்கள் நிறுவன கலாச்சாரம் மற்றும் வணிகத்திற்கு அவசியம். எங்கள் மதிப்புகள் – ஒருமைப்பாடு, படைப்பாற்றல், ஒத்துழைப்பு, சமூகம், ஒருங்கிணைப்பு – எங்கள் செயல்களை வழிநடத்துகின்றன, மேலும் ஒருவருக்கொருவர் எவ்வாறு கையாள்கிறோம். எங்கள் தலைவரின் இழப்பீட்டுத் திட்டங்களில், குறிப்பாக OPF களில் எங்கள் மதிப்புகள் எவ்வாறு உட்பொதிக்கப்பட்டுள்ளன, அத்துடன் இந்த மதிப்புகளுக்கு ஏற்ப எங்கள் திறமை மூலோபாயத்தை உருவாக்கத் தொடங்கிய சில வேலைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ள இன்று நான் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன்.
பிற செயல்திறன் காரணிகள் (OPFS): இந்த நிதியாண்டைத் தொடங்கி, நிர்வாக இழப்பீட்டைத் திட்டமிடுவதற்கு ஒரு புதிய “மூலோபாய திறமை” காரணியைச் சேர்க்கிறோம். இந்த காரணி தலைவர்கள் எங்கள் நிறுவனத்தின் மதிப்புகளை எவ்வாறு ஆதரிக்கிறார்கள், வணிகத்தின் வெற்றியை மேம்படுத்துவதற்கு வெவ்வேறு வாய்ப்புகளை இணைத்துக்கொள்கிறார்கள், அனைத்து தொழிலாளர்களும் செழித்து வளரக்கூடிய ஒரு சூழலை வளர்த்துக் கொள்ளவும், நீண்டகால நிறுவன சக்தியை உறுதி செய்வதற்காக ஒரு வலுவான குழாய்வழியை பராமரிக்கவும் முடியும். இந்த புதிய காரணி முந்தைய பன்முகத்தன்மை மற்றும் OPF ஒருங்கிணைப்பில் முக்கியமான கருத்துகளின் பரிணாமத்தை குறிக்கிறது, மேலும் “கதைசொல்லல் மற்றும் படைப்பாற்றல்” மற்றும் “சினெர்ஜி” ஆகியவற்றுடன் இணையாக பயன்படுத்தப்படும்.
உங்களில் பலருக்குத் தெரியும், கடந்த ஆண்டு நாங்கள் முழு நிறுவனத்திலும் ஆர்வமுள்ளவர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதன் மூலம் எங்கள் மூலோபாய கட்டமைப்பின் பரிணாம வளர்ச்சியைப் பற்றி விவாதிக்க செலவிட்டோம் வேலைக்கு. இதன் விளைவாக வரும் கட்டமைப்பு – டிசம்பரில் வெளியிடப்பட்டது – எங்கள் முயற்சிகளை எங்கள் வணிக இலக்குகள் மற்றும் மதிப்புகளுடன் சீரமைக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, நான்கு அடிப்படை தூண்களை மையமாகக் கொண்டுள்ளது:
- மக்கள்: நாங்கள் வந்து உலகெங்கிலும் உள்ள மிகச் சிறந்த, மிகவும் திறமையான நபர்களை ஈர்க்கிறோம் மற்றும் அனைவருக்கும் ஒரு தடையின்றி திறமை செயல்முறைகளை ஊக்குவிக்கிறோம்.
- சாகுபடி: எல்லோரும் சொந்தமான ஒரு கலாச்சாரத்தை ஆதரிக்க நாங்கள் விரும்புகிறோம், எங்கள் வணிக வெற்றிக்கு பங்களிக்க முடியும்.
- சந்தை வரம்பு: உலகளவில் பொழுதுபோக்கு மற்றும் எதிரொலிக்கும் மறக்க முடியாத கதைகள், அனுபவங்கள் மற்றும் தயாரிப்புகளை நாங்கள் உருவாக்குகிறோம்.
- சமூகம்: சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனங்கள் மற்றும் வணிகர்களுடனான ஆக்கிரமிப்பு உறவுகளை நிறுவுவதன் மூலமும் முதலீடு செய்வதன் மூலமும் சேவை செய்யாத சமூகங்களிலிருந்து நாங்கள் கற்றுக் கொள்கிறோம்.
இந்த புதிய கட்டமைப்பை நாங்கள் உருவாக்கும்போது, எங்கள் பணியிடத்தில், எங்கள் வணிக சேவையில் சுற்றுச்சூழலை மேம்படுத்துவதற்கான எங்கள் திட்டங்கள் மற்றும் நடைமுறைகளை மேம்படுத்துவதற்கான வழிகளை நாங்கள் ஆராய்ந்தோம். உங்களில் சிலருக்கு ஏற்கனவே புதியதை நன்கு அறிந்திருந்தாலும், சில முக்கிய முன்னேற்றங்களை நாங்கள் சுட்டிக்காட்ட விரும்பினோம்:
- Nஆன்லைன் இலக்கு EW. எங்கள் ஊழியர்களின் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கான எங்கள் முயற்சிகளில் வேரூன்றிய இந்த புதிய கட்டமைப்பானது, நாளை அடைந்த முக்கியமான வேலையின் பரிணாமத்தை குறிக்கிறது மற்றும் இந்த பிராண்டிங்கை அடைகிறது.
- தொழிலாளர்களின் குழுக்கள். தொழிலாளர்களின் சமூகத்தை மேம்படுத்தவும், பணியிடத்தில் அனுபவமாகவும் இருக்கும்.
இது தொடர்ந்து உருவாகும்போது, எல்லோரும் சொந்தமான மற்றும் எல்லோரும் சிறந்து விளங்கக்கூடிய ஒரு பெருநிறுவன கலாச்சாரத்தை மேம்படுத்துவதற்கான எங்கள் அர்ப்பணிப்பு என்னவென்றால், எங்கள் வணிகத்தை இயக்கும் உலகளாவிய கவர்ச்சிகரமான பொழுதுபோக்குகளை வழங்க அனுமதிக்கிறது.
கே.டி.எல்.ஏ நெக்ஸ்ஸ்டார் மீடியா குழுமத்தைச் சேர்ந்தது, இது மலையை வைத்திருக்கிறது.