Home செய்தி டெல்லியின் முத்திரைக்கு காரணம் குறித்த வட்டாரங்கள்

டெல்லியின் முத்திரைக்கு காரணம் குறித்த வட்டாரங்கள்

9
0


புது தில்லி:

புது தில்லி ரயில் நிலையத்தில் நடந்த கொடிய முத்திரை குறித்த விசாரணையில் சனிக்கிழமை தெரியவந்தது, இது 18 – ஐந்து குழந்தைகள் உட்பட – ஒரு மூத்த ரயில்வே காவல்துறை அதிகாரி (ஆர்.பி.எஃப்) நிலைய மேலாளரிடம் கூட்டத்தை உணர்ந்ததை அடுத்து வேறு எந்த டிக்கெட்டுகளையும் வழங்க வேண்டாம் என்று கேட்டுக் கொண்டார் மிகவும் கட்டுப்படுத்தப்பட்டதாக மாறியது, ஆனால் அந்த நேரத்தில் ஆயிரக்கணக்கானோர் ஏற்கனவே தளங்களில் இருந்தனர், ஏனெனில் வட்டாரங்கள் என்.டி.டி.வி.

எவ்வாறாயினும், நிலையத்தில் அசாதாரண தூண்டுதல் இல்லை என்று ரயில்வே அமைச்சர் அஸ்வினி விக்னாவா கூறினார்.

இந்த விபத்தில் உள்ள ஆர்.பி.எஃப் விசாரணை அறிக்கையில் புது தில்லி ரயில் நிலையத்தின் நான்கு ரயில்களை இரவு 8.15 மணி முதல் இரவு 10.10 மணி வரை – இரண்டு மணி நேரம் மட்டுமே விட்டுவிட திட்டமிடப்பட்டுள்ளது என்று அந்த வட்டாரங்கள் தெரிவிக்கின்றன. சராசரியாக, கிட்டத்தட்ட 1500 பொது டிக்கெட்டுகள் ஒவ்வொரு மணி நேரமும் நிலையத்தில் விற்கப்பட்டு ஆன்லைனில் வாங்கப்பட்டதாக தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன.

புதுதில்லி மற்றும் பிரயணாசி வழியாக வரநாசி இடையே ஷிவ் கங்கா எக்ஸ்பிரஸ், பிரயாசராஜ் வழியாக வாரணாசி வழியாக, இரவு 12 மணிக்கு மேடையில் 12 வது இடத்திலிருந்து வெளியேற திட்டமிடப்பட்டதாகவும், மேற்கு இஸ்லாம்பூருக்கு மேற்கு இஸ்லாம்பூர் பிராயக்ராஜ் வழியாகவும், மாலை 9 மணிக்கு பிளாஸ்டிக் பிளாட்ஃபார்ம் எண் 14 மற்றும் பிரயகிராஜிலிருந்து வெளியேறவும் திட்டமிடப்பட்டது என்று ஆர்.பி.எஃப் அறிக்கை தெரிவித்துள்ளது. இரவு 10.10 மணிக்கு அதே தளத்திலிருந்து வெளிப்படுத்தவும். செஃப் கங்கா வெளியேறும் நேரத்தில், ஆயிரக்கணக்கான பயணிகளால் நெரிசலான ரயிலை அடைய முடியவில்லை, பிளாஸ்டிக் 16 இலிருந்து பிரயாகராஜுக்கு ஒரு சிறப்பு ரயில் புறப்படும் என்பதை அவர்கள் கண்டுபிடித்தபோது.

இது பைத்தியக்காரத்தனத்தைத் தூண்டியது, மேலும் அந்த அறிக்கை கூறுகையில், ரயிலில் 12 முதல் 16 வரை மேடையில் இருந்து இரண்டு மற்றும் மூன்று இடங்களைப் பயன்படுத்தி மேடையில் இருந்து 16 வரை செல்லத் தொடங்கியது. வழக்கமான அவசரத்திற்கு மேலதிகமாக, பிரயாகராஜுக்கு ஆதரவாக இரு ரயில்களுக்கும் 14 வது தளத்திற்கு ஏற்கனவே ஒரு கூட்டம் இருந்தது, பிளாட்ஃபார்ம் 12 இலிருந்து வழிதல் இந்த கூட்டத்தில் இணைந்தது. இது ஒரு முத்திரைக்கு வழிவகுத்தது என்று அறிக்கை கூறியது.

நிலைமை கட்டுப்பாட்டை மீறுவதாகத் தோன்றும் அளவிற்கு கூட்டம் வீங்கத் தொடங்கியபோது, ​​ஆர்.பி.எஃப் இன் உதவி ஆணையர் நிலைய மேலாளரிடம் வேறு எந்த டிக்கெட்டுகளையும் வெளியிட வேண்டாம் என்று கேட்டார், ஆனால் ஆயிரக்கணக்கானோர் ஏற்கனவே தளங்களிலும் கால் துண்டுகளிலும் இருந்தனர் அந்த நேரம். மேடையையும் மண்ணையும் அடைய சேவையின் அனைத்து ஊழியர்களுக்கும் சேவைக்கு வெளியேயும் ஒரு அழைப்பு வந்தது, மேலும் பிரயாகராஜ் ரயிலை நிரம்பியவுடன் வெளியேறும்படி நிலைய மேலாளரிடம் கட்டளையிடுமாறு கேட்டுக்கொள்ளப்பட்டது.

காயமடைந்த பெண்களில் ஒருவரிடமிருந்து ஒரு அறிக்கை, இரவு 9.15 மணிக்கு ஸ்டாம்பீட் தொடங்கியபோது, ​​தீயணைப்பு படையினருக்கான முதல் அழைப்பு 40 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, இரவு 9.55 மணிக்கு செய்யப்பட்டது.

சாலட்களை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்

ரயில்வே கவுன்சிலின் செய்தித் தொடர்பாளர் ஒருவர் மேலும் தகவல்கள் சேகரிக்கப்பட்டுள்ளதாகக் கூறினார்.

“நிலையத்தில் உள்ள அனைத்து அதிகாரிகள் மற்றும் ஆய்வாளர்களிடமிருந்து தகவல் பெறப்படும் விஷயத்தை விசாரிக்க ஒரு குழு அமைக்கப்பட்டுள்ளது, அதன் பின்னர் குழு அறிக்கையை மண்டல ரயில்வேயில் முன்வைக்கும்” என்று செய்தித் தொடர்பாளர் கூறினார்.

திங்களன்று, ரயில்வே அமைச்சர் அஸ்வினி ஃபிஷ்னாவா புதுதில்லி நிலையத்தில் முத்திரையின் பின்னால் உள்ள எந்தவொரு சதித்திட்டத்தையும் விலக்கினார், மேலும் அசாதாரண தூண்டுதலும் இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்தினார்.

இதை அமைச்சரால் பி.டி.ஐ மேற்கோள் காட்டியது: “இந்த தருணத்திற்கு சதி இல்லை (sic).”

அதுவரை அவர் கொண்டிருந்த தகவல்கள் புது தில்லி ரயில் நிலையத்தில் அசாதாரணமான தூண்டுதல் இல்லை என்பதைக் காட்டியதாகவும், தளத்தை ஓட்டத்திற்கு ஒரு காரணமாக மாற்றுவதற்கான அறிவிப்பு பற்றிய அறிக்கைகளையும் நிராகரித்ததாகவும் அவர் கூறினார். “விசாரணைக் குழு அதை ஆழமாகத் தேடுகிறது,” என்று அவர் கூறினார்.



மூல இணைப்பு

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here