புது தில்லி:
“எடர்னல் லிமிடெட்” பிராண்டைப் பற்றிய ஜோமாடோவின் அறிவிப்பு சமூக ஊடகங்களில் ஒரு புயலைத் தூண்டியது மற்றும் பெயரை மாற்றுவதற்கான எதிர்வினைகளைத் தூண்டியுள்ளது, இது உணவு மற்றும் மளிகைகளை வழங்குவதற்கான சிறப்பைத் தூண்டியது, அதன் தாய் நிறுவனம் மட்டுமே மறுபெயரிடப்படும் என்பதை விளக்குகிறது.
தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டீப்ஆண்டர் ஜாய்யல், நிறுவனத்தின் உணவு விநியோகமும் பயன்பாட்டுடன் அப்படியே இருக்கும் என்று கூறினார்.
“நாங்கள் சோமாடோ லிமிடெட், நிறுவனம் (பிராண்ட்/பயன்பாடு அல்ல), நித்தர் லிமிடெட் என மறுபெயரிட விரும்புகிறோம்” என்று திரு. கோயல் ஒரு கடிதத்தில் கூறினார் – வியாழக்கிழமை பங்கேற்றார் – அனைத்து பங்குதாரர்களுக்கும்:
நித்தியம் நான்கு முக்கிய நிறுவனங்களை (இதுவரை) உருவாக்கும் என்றும் திரு.
“நாங்கள் பிளிங்கிட்டைப் பெற்றபோது, நிறுவனத்திற்கும் பிராண்ட்/பயன்பாட்டிற்கும் இடையில் வேறுபடுவதற்கு” நித்தியத்தை “(ஜோமாடோவுக்கு பதிலாக) உள்நாட்டில் பயன்படுத்தத் தொடங்கினோம். நாங்கள் நிறுவனத்தை நித்தியத்திற்கு பகிரங்கமாக மறுபெயரிடுவோம் என்று நினைத்தோம், சோமாடோவுக்கு அப்பாற்பட்ட நாள் முக்கியமானது எங்கள் எதிர்கால ஓட்டுநருக்கு.
“இது பெயரை மாற்றுவது மட்டுமல்ல, இது ஒரு முக்கியமான அறிக்கை. எங்கள் அடையாளத்தில் நாம் சுமக்கும் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க நினைவூட்டல் – நாங்கள் இங்கே இருப்பதால் அல்ல, ஆனால் நாங்கள் அங்கு சென்றடைய வேண்டும் என்பதால்,” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
வெள்ளிக்கிழமை பெயரை மாற்றுவது குறித்த தொடர்ச்சியான குழப்பத்துடன், சோமாடோ x இல் வெளியிடப்பட்டது: “தோழர்களே எர்ட்னல் பெற்றோர் நிறுவனம் – ஜோமாடோ பயன்பாடு இருக்கும்.”
நித்திய ஆண்கள் பெற்றோர் நிறுவனம் – ஜோமாடோ பயன்பாடு இருக்கும் pic.twitter.com/guwa6m6fob
வெள்ளிக்கிழமை ஆன்டிவா (சோமாடோ) பிப்ரவரி 7, 2025
வியாழக்கிழமை பம்பாய் பங்குச் சந்தை லிமிடெட் நிறுவனத்திற்கு ஒரு செய்தியில், சோமாடோ லிமிடெட் நிறுவனத்தின் இயக்குநர்கள் குழு நிறுவனத்தின் பெயரில் மாற்றத்திற்கு ஒப்புதல் அளித்ததாக கூறினார். “இந்த மாற்றம் நிறுவனத்தின் பங்குதாரர்கள், நிறுவன விவகார அமைச்சகம் மற்றும் பிற பொருந்தக்கூடிய சட்ட அதிகாரிகளின் ஒப்புதலுக்கு உட்பட்டது என்பதை நினைவில் கொள்க,” என்று நிறுவன வைப்புத்தொகை தெரிவித்துள்ளது.
இருப்பினும், விளம்பரம் சமூக ஊடகங்களை வெறித்தனமாக அனுப்பியது, ஏனெனில் சில பயனர்கள் பெயரை மாற்ற வேண்டியதன் அவசியத்தை கேள்வி எழுப்புகிறார்கள்.
ஒரு பயனரான ஜோ ஆலன் கூறினார்: “நிறுவனத்தின் பெயர் என்றென்றும் மாற்றுவதைப் பார்ப்பது புத்துணர்ச்சியூட்டுகிறது.
மற்றொரு பயனர், மிஹிர் மோடி கூறினார்: “வாடிக்கையாளர்கள் இப்படி உள்ளனர்: ‘பாஸ் கானா டைம் பெ அஜாயே, நாம் சாஹே’ எஸ்டெனல் புக் ‘ராக் லோ!”
பல இணைய பயனர்களும் வளர்ச்சியைக் கையாள்வதற்காக கருப்பொருள்களை நாடியுள்ளனர்.
சோமாடோ ஆச்சா நாம் தா யார்!
நித்தியம் என் ஃபூ நஹி ஹாய்.
ஆஜ் சே ஸ்விஜி கார்காவைப் பயன்படுத்துங்கள். https://t.co/rkchqufui
ஈஷ் கபூர் (ஈஷ்_காபூர்) பிப்ரவரி 6, 2025
ஆய்வாளர்: உங்கள் நிறுவனத்தின் பெயரை சோமாடோவிலிருந்து நித்தியத்திற்கு ஏன் மாற்றினீர்கள்?தீபிகோயல் : pic.twitter.com/k9tyfbd2hf
நிதியளிக்கும் நினைவுகள் (QID_MEMEZ) பிப்ரவரி 6, 2025
பங்குதாரர்களுக்கான தனது செய்தியில், திரு. ஜாய்ல் ஜுமாடோ ஒரு “குறுக்கு நிறுவனம்” என்று கூறினார். “நான் சேவை செய்வதற்கான ஒரு எளிய விருப்பத்திலிருந்து பிறந்தேன், காலப்போக்கில், அது ஒரு வேலையாக மாறியது. பயணம் அசாதாரணமானது அல்ல,” என்று அவர் கூறினார்.
அவர் மேலும் கூறியதாவது: “நிறுவனத்தில் பல ஸ்தாபன தருணங்கள் உள்ளன, மேலும் இந்த மாற்றம் (பெற்றோர் நிறுவனத்தின் பெயரில்) எதிர்காலத்திற்கான எங்கள் பயணத்தில் மற்றொன்று என்று நம்புகிறேன்.”