சோனியின் பிளேஸ்டேஷன் நெட்வொர்க் வெள்ளிக்கிழமை மாலை தொடக்கத்திலிருந்து பல மணிநேரங்களை எதிர்கொண்டது, சனிக்கிழமையன்று ஆன்லைன் ஸ்டோர் மற்றும் பிற பயன்பாடுகள் அல்லது அம்சங்களை அணுக முடியாத உலகெங்கிலும் உள்ள விளையாட்டாளர்களை ஊக்குவித்தது.
“சில பயனர்கள் தற்போது பி.எஸ்.என் உடன் சிக்கல்களை உணர முடியும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம்,” என்று அதிகாரப்பூர்வமாக பிளேஸ்டேஷன் கேட்கும் ஒரு இடுகை X கணக்கு வெள்ளிக்கிழமை இரவு கூறினார்.
சோனியின் பிளேஸ்டேஷன் நெட்வொர்க் நிலை பக்கத்தின்படி, சனிக்கிழமை காலை கணக்கு மேலாண்மை, கேமிங் மற்றும் சமூக, பிளாஸ்டேஷன் வீடியோக்கள், பிளாஸ்டேஷன் கடைகள் மற்றும் பிளேஸ்டேஷன் இயக்குநர்கள் உட்பட சேவைகள் இன்னும் எதிர்கொண்டன.

நிறுவனம் தனது இணையதளத்தில் இணைப்பு சிக்கல்களை விரைவில் தீர்க்க வேலை செய்கிறது என்று கூறுகிறது.
பிணைய பிழைகள் மாலை 6 மணிக்கு தொடங்குவது கண்டறியப்பட்டது, 69,000 க்கும் மேற்பட்ட பயனர்களுடனான தொடர்பைப் புகாரளிக்கிறது செயலிழப்பு டிராக்கர் டவுன் டிடெக்டர்தி சனிக்கிழமை காலை, 5,700 க்கும் மேற்பட்ட பயனர்கள் இன்னும் மோதலைப் புகாரளித்து வருகின்றனர்.
அமெரிக்காவிலிருந்து விளையாட்டாளர்கள் பிரிட்டன் உள்நுழைவது மற்றும் பிணைய அம்சங்களை அணுகுவது குறித்து சமூக ஊடகங்களுக்குச் சென்றார். இருப்பினும், அம்மாவின் காரணத்தையும், சில பயனர்கள் ஏன் இணைப்பை மீட்டெடுக்க இவ்வளவு நேரம் எடுத்துக்கொள்கிறார்கள் என்பதையும் பலரும் வெட்கப்படுகிறார்கள்.
“இது அபத்தமானது மற்றும் வணிகத்திற்கு மோசமானது” என்று காயமடைந்த பயனர் சனிக்கிழமை காலை எழுதினார். “நாங்கள் உடனடியாக பதில்களுக்கு தகுதியானவர்கள் (இதற்காக) அவை இன்னும் f -k போன்றவை கீழே உள்ளன என்பது உண்மைதான்” “
பிளேஸ்டேஷன் நெட்வொர்க் முன்னர் செயலிழப்பால் மூழ்கியது, சமீபத்தில் அக்டோபரில், அது இருந்தது பல மணி நேரங்களுக்குக் கீழே இருந்ததுதி
கருத்துக்கான எந்தவொரு கோரிக்கைக்கும் சோனி உடனடியாக பதிலளிக்கவில்லை.
–போஸ்ட் கேபிள் மூலம்