ஜாம்பி திரைப்படங்கள் – மற்றும் நான் போன்ற ஆக்கிரமிப்பு தொற்று படங்களை உள்ளடக்குகிறேன் 28 நாட்களுக்குப் பிறகு (2002) மற்றும் சோகம் (2021) இந்த கால குடையின் கீழ் – பொதுவாக திகில் படத்தின் சில டி.என்.ஏ கூறுகளை விட அதிகமாக பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். அவர்கள் கதாநாயகர்களை முன்வைக்கிறார்கள், இறந்த / பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் வளர்ந்து வரும் கனவுக்குள் அவர்களை கைவிடுகிறார்கள், மேலும் அவர்கள் எப்படி கொடிய பைத்தியக்காரத்தனத்தையும் நாற்காலியையும் எவ்வாறு தப்பிப்பார்கள் என்று கேட்போம். பிரஞ்சு தொற்றுநோயின் புதிய த்ரில்லர் பைத்தியம் எவ்வாறாயினும், சற்று வித்தியாசமான தந்திரத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், மேலும் அவர் அதை மேலும் மேலும் குழப்பமான சாக்கெட்டின் மாயையின் கீழ் செய்கிறார்.
ரோமன் (பணக்கார மில்டன்) அவரது போதைப்பொருள் பயன்பாடு முதல் அவரது துரோகம் வரை பல தவறுகளைக் கொண்ட ஒரு இளைஞன், ஆனால் இறுதியில் அவனது வீழ்ச்சியாக இருக்கக்கூடிய ஒரு வெளிநாட்டவருக்கு உதவ அவர் மேற்கொண்ட முயற்சி. ஒரு இரத்தப்போக்கு பெண், கட்டப்பட்ட மற்றும் தெளிவாக தொந்தரவு செய்யப்பட்ட தனது காரில் சீட்டுகள், மற்றும் ஒரு மருத்துவமனையை அடைவதற்கு முன்பு, அவள் முகத்தில் கிரிம்சன் திரவத்தை துப்புகிறாள், குத்துகிறாள். நிலைமையை நிர்வகிக்க அதிர்ச்சி மற்றும் மிகவும் முதிர்ச்சியற்ற நிலையில், ரோமெய்ன் மாலையில் தனது திட்டங்களைத் தொடர முயற்சிக்கிறார், ஆனால் விரைவில் அவர் ஒழுங்கற்ற மற்றும் வன்முறையில் செயல்படுகிறார். துரதிர்ஷ்டவசமாக சம்பந்தப்பட்ட அனைவருக்கும், அவர் தனது நண்பர்களில் ஒருவருக்கு ஈரமான ஒன்றை கடத்தவும் நிர்வகிக்கிறார்.
பைத்தியம் ஒரு கனவின் தொடக்கத்தை ஆரம்பத்தில் இருண்ட மற்றும் நிகழ்நேர தோற்றத்தை வழங்குகிறது, மேலும் அதன் விளக்கக்காட்சி (ஒரு சில காட்சிகள், எண்பது ஆறு நிமிடங்களின் விளக்கக்காட்சியைப் போல ஒன்றாக தைக்கப்படுகின்றன) சிலரால் ஒரு கேஜெட்டாக கருதப்படும், அது தொற்று பரப்புதல், வளர்ந்து வரும் குழப்பம் மற்றும் வரவிருக்கும் இறுதி வெறி ஆகியவற்றைக் கைப்பற்ற நம்பமுடியாத பயனுள்ள வழியாகும். வேகத்தைத் திறந்து, இது ரோமெய்ன் மற்றும் பிற வீடுகள், சுற்றுப்புறங்கள் மற்றும் பலவற்றில் நகரும் போது ஆரம்பத்தில் இருந்தே கிட்டத்தட்ட மெதுவாக எரியும் அணுகுமுறையை ஏற்றுக்கொள்கிறது. இருப்பினும், நீங்கள் அதை நிறுத்த நேரம் என்று அழைக்க மாட்டீர்கள், ஏனெனில் அமைதியானது பதற்றத்தில் சிக்கியுள்ளது, கதாபாத்திரங்களுக்குத் தெரிந்தவற்றிலும் பார்வையாளர்களுக்குத் தெரிந்தவற்றிலும், அதாவது ஒரு எளிய பைக் சவாரி கூட இறுக்கமான கைமுட்டிகளுடன் வரவேற்கப்படுகிறது.
அல்லது பைத்தியம் அத்தியாய வகையாக அவரது வகையின் பெரும்பாலான படங்களிலிருந்து வேறுபடுகிறது. முழுவதும் ஒரு முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் கவனம் செலுத்துவதை விட, அல்லது பலவற்றில் கூட, உண்மையான நேர அணுகுமுறை கேமராவின் கண் ரோமெய்ன், அவரது காதலி அனெய்ஸ் (லாரி பாவி), மற்றும் அவர்களின் பொதுவான நண்பர் ஜூலியா (லூசில் குய்லூம்). கோட்பாட்டில், இது வரையறுக்கப்பட்ட திரை நேரத்தைக் கொடுக்கும் ஒவ்வொன்றிற்கும் எங்கள் இணைப்பைக் குறைக்க வேண்டும். எவ்வாறாயினும், மூன்று பேரும் இளைஞர்களாக இருப்பதற்கான வல்லமைமிக்க நிகழ்ச்சிகளை பயம், குழப்பம் மற்றும் இரத்தத்தின் ஆக்ரோஷமான மேகத்தில் மங்கிப்போகிறார்கள். குய்லூம் அவரது பயம், கோபம் மற்றும் இயற்கையாகவே அதிக குழப்பத்தை மீறுவதற்கு மிகவும் நல்லது, அதே நேரத்தில் ஒரு சுற்றுப்பயணத்துடன் பெவி டிஸ்ஸி, இது விலங்கு, வேடிக்கையாகவும், சமமான அளவிற்கு திகிலூட்டும் விதமாகவும் மாறும்.
திரைப்பட தயாரிப்பாளர் பிலிப் லோசானோகேமரா இங்கே போலவே முக்கியமானது, பயங்கரவாதம் மற்றும் பீதி பற்றிய தருணங்களை மட்டுமல்லாமல், நேரத்தின் நிலையான ஓட்டத்தையும் கைப்பற்றுகிறது. நாங்கள் நேரத்திலும் இடத்திலும் முன்னேறுகிறோம், கிட்டத்தட்ட வெளிப்படையான இணைப்பு உள்ளது, அதே நேரத்தில் அதன் கேமரா வீடுகளுக்கு இடையில் நடந்து செல்லும் கதாபாத்திரங்களுடன் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும், அமைதியாக மற்றும் எரியும் புறநகர்ப் பகுதிகள் வழியாக சைக்கிள் ஓட்டுகிறது, இது சாலைகளின் அச om கரியத்திற்கு வழிவகுக்கிறது, பற்களின் சத்தத்திலிருந்து பாய்கிறது மற்றும் சிரிப்பு. அமைதியான தருணங்கள் சுருக்கப்படுகின்றன, பருப்பு வகைகள் இயங்கத் தொடங்குகின்றன, மேலும் முடிவின் தொடக்கத்தை நாங்கள் காண்கிறோம்.
இயக்குனர் டேவிட் மோரே மூன்றாவது செயலில் எல்லாமே வருவதற்கு முன்பு ஆற்றலை கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருங்கள், வன்முறை, பயம் மற்றும் குழப்பத்தை அதிகரித்து வரும் டெம்போவுக்கு விநியோகித்தல். இங்கு குறைந்தபட்சம் தாவல்கள் உள்ளன, ஏனெனில் இது கிராக்லிங் பதற்றம் மற்றும் வன்முறை வெளியீட்டின் கலவையை விரும்புகிறது, மேலும் திகில் குறிக்கோளுக்கு அப்பால் வளர்ந்தது என்பதை நாம் அறிந்திருந்தாலும், மோரே புத்திசாலித்தனமாக இந்த மூன்றையும் வைத்திருக்கிறார். பயங்கரவாதம் மிகவும் நெருக்கமாகவும், தனிப்பட்டதாகவும், அதற்கு மிகவும் சக்திவாய்ந்ததாகவும் மாறும். தொற்றுநோயின் மேலாளர்கள் சம்பந்தப்பட்ட மக்கள் சந்தர்ப்பத்தில் நம் மூவருக்கும் குறுக்கிடுகிறார்கள், இந்த துடிப்புகள் தங்கள் மரணதண்டனையில் கவலையாக இருந்தாலும், அவர்கள் ஒருபோதும் வேகத்தை தடம் புரட்ட போதுமானதாக இல்லை.
மோரே இந்த வகையின் மீது தனது அடையாளத்தை இணைத்தார், இது குடியேற்றத்தின் படையெடுப்பின் திகிலூட்டும் குளிரூட்டியின் இணை இயக்குனர் / இணை ஆசிரியராக, அவர்கள்தனது திகில் ரீமேக்குடன் ஹாலிவுட்டுக்குள் நுழைவதற்கு முன் கண் (2008) பின்னர் மீண்டும் பிரான்சில் வீட்டில் மிகவும் இலகுவான விகிதத்துடன். பைத்தியம்எனவே, ஆறு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு அவர் வகைக்கு திரும்புவது, இது திகில் ரசிகர்களை வெறித்தனத்திலிருந்து வெகு தொலைவில் விட்டுவிட வேண்டிய ஒரு சந்திப்பு, ஏனெனில் இது தொற்றுநோயின் திகில் பற்றிய புதிய, ஆற்றல்மிக்க மற்றும் பயமுறுத்தும் பார்வையை வழங்குகிறது. அவரது அடுத்த ஒளிப்பதிவு கனவுக்காக இன்னும் ஆறு ஆண்டுகள் காத்திருக்க வேண்டியதில்லை என்று நம்புகிறோம்.