Home வணிகம் ‘Ne zha 2’ பாக்ஸ் ஆபிஸ் பதிவுகளை billion 1.2 பில்லியனுடன் சிதைக்கிறது

‘Ne zha 2’ பாக்ஸ் ஆபிஸ் பதிவுகளை billion 1.2 பில்லியனுடன் சிதைக்கிறது

4
0

சீன பாக்ஸ் ஆபிஸின் புதிய ராஜா அரக்கர்களிடமிருந்து சண்டையிடும் ஒரு மகிழ்ச்சியான அசிங்கமான, பேய் குழந்தை.

விடுதலையின் இரண்டு வாரங்களுக்குள், சீன புராணங்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட நகரும் திரைப்படமும், பிரபல 16 -ஆம் நூற்றாண்டு நாவலும், சீனா மீது அதிக தாக்குதலுடன், 1 பில்லியன் டாலருக்கும் அதிகமான டிக்கெட் விற்பனையுடன் படமாக மாறியுள்ளது . இந்த சமிக்ஞையை கடக்க ஒரு ஹாலிவுட் ஸ்டுடியோவால் உருவாக்கப்படாத முதல் படம் இதுவாகும்.

இரத்த சோகை டிக்கெட் விற்பனை மற்றும் வீழ்ச்சி பொருளாதாரத்துடன் போராடும் சீன திரைப்படத் துறைக்கு பிளாக்பஸ்டர் ஒரு நல்ல செய்தியை வழங்கியது. உடல்நலக்குறைவை உடைக்கும் சில படங்கள் இனி ஹாலிவுட் தலைப்புகள் அல்ல, ஆனால் பாரம்பரிய சீன கலாச்சாரம் அல்லது நாட்டுப்புறக் கதைகளில் தேசபக்தி செய்திகள் அல்லது வேர்களால் நிரப்பப்பட்ட உள்நாட்டு அம்சங்கள்.

“நே ஜா 2” என்பது சீனாவில் மிக உயர்ந்த கைகளாக இருந்தது. 2019 அசலில், நேஷா இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட சக்திகளைக் கொண்ட ஒரு அரக்கனின் மறுபிறவியாக பிறந்தார், ஆனால் இது மூன்று ஆண்டுகள் மட்டுமே வாழ வேண்டும். அவர் தனது தலைவிதிக்குப் பின்னால் போராடி தனது கிராமத்தை காப்பாற்றுகிறார்.

நேஷா பின்னர் இதேபோன்ற சிக்கலை மதிப்பாய்வு செய்கிறார். இது தெய்வங்களையும் பேய்களையும் நிர்வகிக்கும் அரசியல் ஒழுங்கையும் அதிகாரத்தையும் தூண்டுகிறது, நான்கு கடல்கள் மற்றும் பிற உயிரினங்களின் டிராகன்களின் ராஜாவுக்காக போராடுகிறது.

“” நே ஜா 2 “என்பது அனைத்து அறிகுறிகளையும் தாக்கும் அரிய படம்” என்று சுயாதீன சினிமா சினிமா ரேமண்ட் ஜாவ் கூறினார். “இது அனைத்து புள்ளிவிவரங்களையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது, மேலும் இதையெல்லாம் வெற்றிகரமாக வென்றுள்ளது.”

சீன விடுமுறை சந்திர புத்தாண்டுகளின் தொடக்கத்தில், ஜனவரி 29 ஆம் தேதி வெளியானதிலிருந்து இந்த படம் 1.2 பில்லியன் டாலர் டிக்கெட் விற்பனையை ஈட்டியுள்ளது என்று சீன பொழுதுபோக்கு தரவு வழங்குநரான மோயன் தெரிவித்துள்ளார். அதன் திரும்பப் பெறுதல் ஏற்கனவே 2024 இன் மிக உயர்ந்த செயல்திறனை விட இரண்டு மடங்கு அதிகமாகும். சி.எம்.சி பிக்சர்ஸ் விநியோகித்த படம் வட அமெரிக்காவில் வெள்ளிக்கிழமை வெளியிடப்படும்.

மாநில ஊடகங்களின் சீன அதிகாரிகள் மற்றும் கம்யூனிஸ்ட் கட்சி படத்தின் வெற்றியைக் கொண்டாடினர், இது சீனாவின் கலாச்சார செல்வாக்கை அங்கீகரிப்பதாக சித்தரிக்கிறது.

“சீன கலாச்சாரம் தொடர்ந்து பாரம்பரியம் மற்றும் புதுமைகளில் முன்னேறி வருகிறது, மேலும் அதன் தனித்துவமான அழகைக் காட்டுகிறது” நான் எழுதினேன் குளோபல் டைம்ஸ், ஒரு கம்யூனிஸ்ட் கட்சி.

சீனா டெய்லி, ஒரு மாநில செய்தித்தாள், கூறினார் “நே ஜா 2” நாட்டின் “வளர்ந்து வரும் கலாச்சார நம்பிக்கையை” குறிக்கிறது என்ற கருத்தில். வால்ட் டிஸ்னி ஸ்டுடியோவின் “முலான்” மேற்கோள் காட்டி, சீன நாட்டுப்புற படங்களை உருவாக்க மேற்கு ஸ்டுடியோக்களை நம்புவதற்கு பதிலாக சீனாவின் பொழுதுபோக்கு தொழில் தனது சொந்த கதைகளைச் சொல்கிறது என்பதற்கான ஆதாரங்களை அவர் அழைத்தார்.

“” நே ஜா 2 “சீனாவின் புராணங்களை சீனாவை விட சிறப்பாக சொல்ல முடியாது என்பதை நிரூபிக்கிறது,” என்று கட்டுரை கூறியது.

பாரம்பரிய சீன கலாச்சாரம் பிற வகையான பொழுதுபோக்குகளிலும் கண்டுபிடிப்புகளை ஊக்கப்படுத்தியுள்ளது. வீடியோ கேம்களில், பிளாக் மித்: வுகோங், 16 ஆம் நூற்றாண்டின் உன்னதமான சீன நாவலை அடிப்படையாகக் கொண்டது, “ஜர்னி டு தி வெஸ்ட்” என்று அழைக்கப்படுகிறது, இது கடந்த ஆண்டு வெளிவந்தபோது உடனடி அடியாகும்.

“NE ZHA 2” வரை, சிறந்த சீன திரைப்படங்கள் நாட்டின் தேசியவாத வெப்பத்தைத் தாக்கின. முந்தைய நம்பர் 1, “தி பேட்டில் ஆஃப் லேக் சாங்ஜின்”, கொரியப் போரின் போது அமெரிக்க துருப்புக்களை வென்ற சீன தன்னார்வலர்களின் குழுவைப் பற்றிய 2021 திரைப்படமாகும். அருகிலுள்ள “ஓநாய் வாரியர் 2”, 2017 ஆம் ஆண்டின் அதிரடி திரைப்படம், இதில் முன்னாள் சிறப்புப் படைகளின் முன்னாள் சிப்பாய் ஒரு அமெரிக்க வில்லனை எடுத்துக் கொள்கிறார்.

ஆனால் இது சீன படங்களுக்கு ஒரு கடினமான பகுதி. கடந்த ஆண்டு பாக்ஸ் ஆபிஸ் விற்பனை 23 % குறைந்துள்ளது என்று அரசாங்க ஒழுங்குமுறை ஆணையத்தின் சீனாவின் திரைப்பட நிர்வாகம் தெரிவித்துள்ளது.

நுகர்வோர் செலவினங்களைத் தூண்டுவதற்கும் மந்தமான பொருளாதாரத்தை புத்துயிர் பெறுவதற்கும் சீனாவின் பரந்த முயற்சிகளிலிருந்து இந்தத் தொழில் ஒரு ஊக்கத்தை எடுத்துள்ளது. புத்தாண்டு வார விடுமுறைக்கு அரசாங்கம் கூடுதல் நாளை சேர்த்தது, திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களுக்கு தியேட்டருக்குச் செல்ல அதிக நேரம் கொடுத்தது. கூடுதலாக, தள்ளுபடிகள், மானியங்கள் மற்றும் பிற திரைப்பட டிக்கெட்டுகள் இருந்தன.

ஆனால் திரைப்பட விமர்சகர் திரு ஜாவ், “நே ஜா 2” இன் வெற்றியை இந்த நோக்கங்கள் விளக்கவில்லை என்றார் என்றார். கிளாசிக் கதைகள் மற்றும் கதாபாத்திரங்களில் தனது சுழற்சியில் உரிமையின் பிரபலத்தைப் பெற்றார், இளைய பார்வையாளர்களுடன் எதிரொலிக்கிறார்.

உலகின் இரண்டாவது பெரிய திரைப்பட சந்தையாக, அமெரிக்காவுக்குப் பிறகு, சீன பார்வையாளர்கள் ஒரு காலத்தில் ஹாலிவுட் பிளாக்பஸ்டர்களின் நம்பகமான ஆதாரமாக இருந்தனர்.

இது இனி இல்லை. கடந்த ஆண்டு, “காட்ஜில்லா எக்ஸ் காங்: தி நியூ எம்பயர்” என்பது சீனாவின் பாக்ஸ் ஆபிஸின் முதல் 10 இடங்களில் உள்ள ஒரே அமெரிக்க படம், ஒன்பதாவது இடத்தில் உள்ளது. 2023 ஆம் ஆண்டில், எந்த அமெரிக்க படமும் முதல் 10 இடங்களைப் பிடித்தது.

1990 களில் ஹாலிவுட் படங்களில் திறக்க சீனாவின் முடிவு கூறுகையில், முன்னாள் குளோபல் டைம்ஸ் ஆசிரியரான ஹு ஜிஜின் கூறினார் இது நாட்டின் திரையுலகத்தை ஊக்குவிக்க உதவியது, ஆனால் சீனா இப்போது சொந்தமாக நிற்க முடியும்.

“இது நான் பார்த்த சிறந்த சீன அனிமேஷன்” என்று திரு ஹு ஒரு சமூக ஊடக தளமான வெய்போவில் எழுதினார். “சீனர்கள் ஹாலிவுட்டின் அனிமேஷன்களை” குங் ஃபூ பாண்டா “போன்றவற்றைப் பார்த்து அவற்றில் போற்றப்பட்ட நேரம்.”

லீ அவர் ஆராய்ச்சி பங்களித்தார்.

மூல இணைப்பு

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here