Home வணிகம் டி.சி பன்மை விபத்து காற்று பாதுகாப்பு தாமதங்கள் குறித்த கவலைகளை புதுப்பிக்கிறது

டி.சி பன்மை விபத்து காற்று பாதுகாப்பு தாமதங்கள் குறித்த கவலைகளை புதுப்பிக்கிறது

5
0

ஒரு ஹெலிகாப்டர் இராணுவத்திற்கும் ஒரு அமெரிக்க ஏர்லைன்ஸ் பயணிகள் விமானத்திற்கும் இடையில் புதன்கிழமை இரவு கொடிய மோதலுக்கு முன்னர் வெளிவரும் அறிகுறிகள் நாட்டின் பாதுகாப்பு சாதனத்தின் பல அடுக்குகள் தோல்வியடைந்துள்ளன என்று விமான பதிவுகளின்படி, தற்போதைய மற்றும் முன்னாள் விமான போக்குவரத்துடனான நேர்காணல்கள் குறித்த ஆரம்ப உள் அறிக்கை தணிக்கையாளர்களும் மற்றவர்களும் இந்த விஷயத்தைத் தெரிவித்தனர்.

ஹெலிகாப்டர் அங்கீகரிக்கப்பட்ட விமான வழிக்கு வெளியே பறந்தது. அமெரிக்கன் ஏர்லைன்ஸ் விமானிகள் அருகிலுள்ள ஹெலிகாப்டரைப் பார்க்கவில்லை, ஏனெனில் அவர்கள் ஹால்வேயில் திரும்பினர். ஒரே நேரத்தில் இரண்டு வேலைகளை எடைபோடும் விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளர், ஹெலிகாப்டர் மற்றும் அளவைப் பிரிக்க முடியவில்லை.

தேசிய போக்குவரத்து பாதுகாப்பு கவுன்சில் தலைமையிலான தொடர்ச்சியான விசாரணை குறித்து இந்த அமைப்பால் கருத்து தெரிவிக்க முடியவில்லை என்று FAA செய்தித் தொடர்பாளர் ஒருவர் தெரிவித்தார். செயலிழப்பு ஆராய்ச்சியாளர்கள் விமானத் தரவு, பைலட் உட்புறத்திலிருந்து சேர்க்கைகள், வானிலை தரநிலைகள், அத்துடன் நேர்காணல்கள் மற்றும் மற்றவர்கள் தவறு என்ன என்பதைப் புரிந்துகொள்ள முயற்சிப்பதன் மூலம் வரவிருக்கும் மாதங்களை செலவிடுவார்கள்.

ஆனால் எந்த விமானிகள், விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளர்கள் மற்றும் பாதுகாப்பு வல்லுநர்கள் பல ஆண்டுகளாக எச்சரித்தனர் என்பதை பேரழிவு உறுதிப்படுத்துகிறது: விமான அமைப்பில் துளைகளை வளர்ப்பது விபத்துக்கு வழிவகுக்கும், இது வாஷிங்டனில் உள்ள போடோமேக் ஆற்றில் 67 பேர் இறந்து கிடந்தது.

ஒரு முறையான காரணம் தீர்மானிக்கப்படுவதற்கு முன்பே, புதன்கிழமை ரீகன் நேஷனலில் விமானிகள் மற்றும் விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளர்கள் உகந்த நிலைமைகளில் செயல்படவில்லை என்பதற்கான அறிகுறிகள் இருந்தன.

புதன்கிழமை இரவு ரீகன் நேஷனலில் ஹெலிகாப்டர்கள் மற்றும் விமானங்களுக்கான விமான போக்குவரத்தை கட்டுப்படுத்தும் கடமைகள் கொடிய விபத்துக்கு முன்னர் இணைக்கப்பட்டன. இது விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளரின் இரட்டை பாத்திரத்தை விட்டுச் சென்றது என்று ஊழியர்கள் மற்றும் அறிக்கையைப் பற்றி தெரிவிக்கப்பட்ட ஒருவர் தெரிவித்துள்ளார்.

வழக்கமாக ஒரு நபர் இரவு 9:30 மணிக்குப் பிறகு ஹெலிகாப்டர்கள் மற்றும் விமானங்கள் இரண்டையும் கையாளுகிறார், ரீகன் வெளியீடு குறையத் தொடங்கும் போது. எவ்வாறாயினும், மேற்பார்வையாளர் இந்த கடமைகளை இரவு 9:30 மணிக்கு ஒன்றிணைத்து, விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளரை வெளியேற அனுமதித்தார், நொறுக்கப்பட்ட விசாரணையைப் பற்றி பகிரங்கமாக பேச அதிகாரம் இல்லாத ஒரு நபரின் கூற்றுப்படி. இந்த விபத்து இரவு 9 மணிக்கு சற்று முன்பு நடந்தது

அன்றிரவு தணிக்கையாளர்களுக்கு கவனச்சிதறலை ஏற்படுத்திய அசாதாரண காரணிகள் எதுவும் இல்லை என்றாலும், ஊழியர்கள் “பகல் நேரம் மற்றும் போக்குவரத்தின் அளவிற்கு சாதாரணமாக இல்லை” என்று FAA ஆரம்ப அறிக்கை தெரிவித்துள்ளது.

வியாழக்கிழமை, ஐந்து தற்போதைய மற்றும் முன்னாள் தணிக்கையாளர்கள் பைர்கோஸில் கட்டுப்படுத்தி என்று கூறினர் இது ஹெலிகாப்டர் மற்றும் விமானத்தை ஒரு முன்னெச்சரிக்கையாக ஒருவருக்கொருவர் பறிக்கும்படி இயக்கியிருக்க வேண்டும். அதற்கு பதிலாக, தணிக்கையாளர் ஹெலிகாப்டரை விமானத்திலிருந்து விலகிச் செல்லும்படி கேட்டார்.

இன்றைய மற்றும் முன்னாள் தணிக்கையாளர்களில் சிலர், விமானிகள் அவர்களுக்கும் பிற விமானங்களுக்கும் இடையிலான தூரத்தை துல்லியமாக அளவிடுவதில் இருளுக்கு சிக்கல் இருந்திருக்கலாம் என்றார். அமெரிக்க ஜெட் ஜெட் விமானத்திற்காக ஹெலிகாப்டர் விமானிகள் வேறு விமானத்தை தோண்டியிருக்கிறார்களா என்று சிலர் ஆச்சரியப்பட்டனர்.

ஹெலிகாப்டர் பொடோமேக் ஆற்றின் கரைக்கு நெருக்கமாக பறந்து தரையில் கீழ்நோக்கி பறக்கவிருந்தது, இது பிஸியான ரீகன் தேசிய வான்வெளியைக் கடக்கும்போது, ​​நான்கு பேர் இந்த சம்பவம் குறித்து தெரிவித்தனர்.

ஒரு ஹெலிகாப்டர் எந்தவொரு பிஸியான வணிக வான்வெளியிலும் நுழைவதற்கு முன்பு, அது விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளரின் ஒப்புதலைப் பெற வேண்டும். இந்த வழக்கில், பைலட் ஒரு குறிப்பிட்ட, முன்னரே தீர்மானிக்கப்பட்ட வழியைப் பயன்படுத்த அனுமதி கோரியது, இது ஹெலிகாப்டர்கள் போடோமேக்கின் கிழக்குப் பகுதியில் கரையில் குறைந்த உயரத்தில் பறக்க அனுமதிக்கிறது, இது அமெரிக்க ஏர்லைன்ஸ் விமானத்தைத் தவிர்க்க அனுமதிக்கும் இடமாகும்.

தேவையான பாதை – ரீகன் நேஷனலுக்கு பாதை 4 என குறிப்பிடப்படுகிறது – விமான போக்குவரத்து ஆடிட்டர் மற்றும் ஹெலிகாப்டர் விமானிகளுக்கு தெரிந்த ஒரு குறிப்பிட்ட வழியைப் பின்பற்றியது. ஹெலிகாப்டர் ஒரு பிராந்திய விமானத்தின் காட்சி காட்சியை உறுதிப்படுத்தியது, மேலும் விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளர் ஹெலிகாப்டரை வழியைப் பின்பற்றி விமானத்தின் பின்னால் பறக்க உத்தரவிட்டார்.

ஆனால் ஹெலிகாப்டர் பின்தொடர்ந்த வழியைப் பின்பற்றவில்லை, மக்கள் இந்த விஷயத்தில் தெரிவித்தனர்.

மாறாக, 200 அடிக்கு கீழே பறக்க வேண்டியபோது அது 300 அடிக்கு மேல் இருந்தது, மேலும் வணிக ஜெட் விமானத்துடன் மோதியபோது அங்கீகரிக்கப்பட்ட பாதையில் இருந்து குறைந்தது அரை மைல் தொலைவில் இருந்தது.

மற்ற தடயவியல் தரவுகளுடன், ஹெலிகாப்டரின் கருப்பு பெட்டி மீட்கப்பட்டு பகுப்பாய்வு செய்யப்படும் வரை எந்தவொரு மதிப்பீடுகளையும் செய்ய ஒரு இராணுவ அதிகாரி கவனத்தை வலியுறுத்தினார்.

தொடர்ச்சியான விசாரணையின் காரணமாக பெயர் தெரியாத நிலை குறித்து பேசிய ஊழியர், பிளாக் ஹாக்கின் விமானிகள் இதற்கு முன்னர் இந்த வழியை பறக்கவிட்டதாகவும், உயரக் கட்டுப்பாடுகள் குறித்து நன்கு அறிந்திருந்ததாகவும், விமான நிலையத்திற்கு அருகில் பறக்க அனுமதிக்கப்பட்ட ஒரு இறுக்கமான காற்று நடைபாதை என்றும் கூறினார்.

விமானப் பாதுகாப்பு இழப்புகள் பல ஆண்டுகளாக அதிகரித்து வருகின்றன, இது வணிக விமான நிறுவனங்களுக்கான வானத்திலும் விமான நிலையங்களிலும் குறுகிய அழைப்புகளின் கவலையான தரத்திற்கு வழிவகுக்கிறது. ரீகன் நேஷனல் உட்பட நாட்டின் பரபரப்பான விமான நிலையங்களில் வளர்ந்து வரும் நெரிசலுக்கு மத்தியில் அவை நிகழ்ந்துள்ளன, அங்கு இராணுவ விமானங்கள் அடிக்கடி இருப்பது போக்குவரத்து கட்டுப்பாட்டை இன்னும் சிக்கலாக்குகிறது.

அதே நேரத்தில், விமானப் போக்குவரத்து தணிக்கையாளர்களின் நீண்டகால பற்றாக்குறை ஆறு நாட்கள் வாரங்கள் மற்றும் 10 மணிநேர நாட்கள் வேலை செய்ய பலரை கட்டாயப்படுத்தியுள்ளது-இது ஒரு கால அட்டவணை மிகவும் சோர்வாக இருக்கிறது, பல கூட்டாட்சி சேவைகள் தணிக்கையாளர்கள் தங்கள் வேலைகளைச் செய்வதைத் தடுக்கக்கூடும் என்று எச்சரித்தது. சில வசதிகள் பல முழுமையான சான்றளிக்கப்பட்ட விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளர்களைக் கொண்டுள்ளன, 2023 இல் டைம்ஸ் ரிசர்ச் படி. சில தணிக்கையாளர்கள் அன்றிலிருந்து மேம்பட்டுள்ளதாகக் கூறுகிறார்கள்.

ரீகன் நேஷனலில் உள்ள விமான போக்குவரத்து கட்டுப்பாட்டு கோபுரம் பல ஆண்டுகளாக இணைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த கோபுரம் இலக்கு ஊழியர்களின் மட்டத்திற்கு கீழே கிட்டத்தட்ட ஒரு மூன்றில் ஒரு பங்கு, செப்டம்பர் 2023 முதல் 19 முழு சான்றளிக்கப்பட்ட தணிக்கையாளர்களைக் கொண்டுள்ளது, மிக சமீபத்திய படி விமான போக்குவரத்து தொழிலாளர் தணிக்கையாளர் திட்டம்இலக்கு மற்றும் உண்மையான ஊழியர்களின் அளவைக் கொண்ட காங்கிரசில் ஆண்டு அறிக்கை. FAA நிர்ணயித்த குறிக்கோள்கள் மற்றும் தணிக்கையாளர்களின் ஒன்றியம் 30 க்கு அழைப்பு விடுக்கின்றன.

ரீகன் நேஷனல் தற்போது தங்கள் இலக்கிலிருந்து 25 சான்றளிக்கப்பட்ட தணிக்கையாளர்களை 28 ஆகப் பயன்படுத்துகிறது என்று FAA செய்தித் தொடர்பாளர் வியாழக்கிழமை தெரிவித்தார்.

புதன்கிழமை இரவு விமான நிலையப் பகுதியில் உள்ள ஹெலிகாப்டர் கட்டுப்படுத்தி விமானங்கள் தரையிறங்கவும் அதன் தாழ்வாரங்களிலிருந்து புறப்படவும் உத்தரவிட்டன. இந்த வேலைகள் பொதுவாக இரண்டு தணிக்கையாளர்களுடன் பொருந்துகின்றன, ஆனால் ஒன்று அல்ல என்று FAA உள் அறிக்கை தெரிவித்துள்ளது. இது விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளருக்கான பணிச்சுமையை அதிகரிக்கிறது மற்றும் வேலையை சிக்கலாக்குகிறது.

விமானிகள் மற்றும் ஹெலிகாப்டர்களுடன் விமானிகள் உடன் தொடர்பு கொள்ள தணிக்கையாளர்கள் வெவ்வேறு வானொலி அதிர்வெண்களைப் பயன்படுத்தலாம். கட்டுப்படுத்தி ஹெலிகாப்டர் மற்றும் ஜெட் விமானிகளுடன் தொடர்பு கொள்ளும்போது, ​​இரண்டு செட் விமானிகளும் ஒருவருக்கொருவர் கேட்க முடியாமல் போகலாம்.

பயணிகள் விமான விமானிகள் விமான நிலையத்தை நெருங்கி வருவதால், விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாடு மூலம் ஒரு நடைபாதையில் இருந்து இன்னொரு நடைபாதையில் தரையிறங்குமாறு அவர்கள் கோரப்பட்டனர் என்று FAA அறிக்கையின்படி, ஒரு தணிக்கையாளர் விமான போக்குவரத்து மற்றும் விமானிகளுக்கு இடையிலான சம்பவம் மற்றும் ஆடியோ பதிவுகள் குறித்து ஒருவர் தெரிவித்தார். இந்த கோரிக்கை மோதலுக்கு சற்று முன்பு மற்றொரு சிக்கலை அறிமுகப்படுத்தியிருக்கலாம்.

அமெரிக்கன் ஏர்லைன்ஸ் விமானம் முதலில் போக்குவரத்து கட்டுப்பாட்டு கோபுரத்தால் விமான நிலையத்தின் பிரதான ஓடுபாதையில் ஓடுபாதை 1 என்று அழைக்கப்படும். செய்கிறது.

இந்த முடிவு, இந்த சம்பவம் குறித்து அறிவிக்கப்பட்ட ஒரு நபரின் கூற்றுப்படி, விமான நிலைய விமான நிலையங்களை நன்கு அறிந்த நான்கு பேர், பொதுவாக அமெரிக்கன் ஏர்லைன்ஸ் விமானம் போன்ற பிராந்திய விமானங்கள் ஈடுபடும்போது ஏற்படுகிறது. பிரதான நடைபாதையைப் பிடிக்காமல், விமானப் போக்குவரத்தை திறம்பட நகர்த்துவதற்கு உதவவும் இந்த முடிவு எடுக்கப்பட்டிருக்கலாம் என்று மக்கள் தெரிவித்தனர்.

நடைபாதை 33 சிறியது, தங்கள் விமானங்களை தரையிறக்கும் விமானிகள் மீது வலுவான கவனம் தேவை. கடைசியாக தவறான மாற்றம் வியாழக்கிழமை காலை ரீகன் நேஷனலில் நெரிசல் குறித்து FAA க்கு கேள்விகளைக் கேட்டது, அந்த நபர் மேலும் தெரிவித்தார்.

அமெரிக்காவின் நிர்வாக இயக்குனர் ராபர்ட் ஐசோம் வியாழக்கிழமை ஒரு செய்தியாளர் கூட்டத்தில், விபத்தில் சிக்கிய பயணிகள் விமான விமானிகள் அமெரிக்க துணை நிறுவனமான பிஎஸ்ஏ ஏர்லைன்ஸில் பல ஆண்டுகளாக பணியாற்றியதாகக் கூறினார். கேப்டன் கிட்டத்தட்ட ஆறு ஆண்டுகளாக விமான நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்தார், முதல் அதிகாரி அங்கு கிட்டத்தட்ட இரண்டு ஆண்டுகள் பணியாற்றினார்.

“அவர்கள் அனுபவம் வாய்ந்த விமானிகள்” என்று அவர் கூறினார்.

நிக்கோலஸ் போகல்-பரோஸ் அவர்கள் அறிக்கைகளை வழங்கினர்.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here