Home செய்தி ஆர்டெல் இந்தியாவில் ஸ்டார்லிங்க் இணையத்தைக் கொண்டுவர எலோன் மஸ்கின் ஸ்பேஸ்எக்ஸ் உடன் தொடர்புடையது

ஆர்டெல் இந்தியாவில் ஸ்டார்லிங்க் இணையத்தைக் கொண்டுவர எலோன் மஸ்கின் ஸ்பேஸ்எக்ஸ் உடன் தொடர்புடையது

2
0


புது தில்லி:

ஆர்டெல் எலோன் மஸ்கின் ஸ்பேஸ்எக்ஸ் உடன் ஒரு ஒப்பந்தத்தை அறிவித்துள்ளார், ஸ்டார்லிங்கிலிருந்து அதிக ஸ்பீட் இணைய சேவைகளை இந்தியாவில் உள்ள தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு கொண்டு வர.

இந்தியாவில் கையெழுத்திடப்பட்ட முதல் ஒப்பந்தம் இதுவாகும், இது இந்தியாவில் ஸ்டார்லிங்கை விற்க தனது சொந்த உரிமங்களைப் பெற ஸ்பேஸ்எக்ஸ் இடத்திற்கு உட்பட்டது என்று ஆர்டெல் ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளார்.

ஏர்டெல் மற்றும் ஸ்பேஸ்எக்ஸ் ஆர்டலில் உள்ள சில்லறை கடைகளில் ஸ்டார்லிங்க் உபகரணங்கள், ஏர்டெல் வழியாக வாடிக்கையாளர்களுடன் ஸ்டார்லிங்க் சேவைகள் மற்றும் இந்தியாவின் பல கிராமப்புறங்களில் சமூகங்கள், பள்ளிகள் மற்றும் சுகாதார மையங்களை இணைப்பதற்கான வாய்ப்புகளை ஆராயும்.

பாரதி ஆர்டெல் லிமிடெட் நிறுவனத்தின் நிர்வாக இயக்குநரும் துணைத் தலைவருமான கோபால் விட்டல் கூறினார்.

ஸ்பேஸ்எக்ஸின் ஸ்டார்லிங்க் ஒரு ஆன்லைன் விண்மீன் ஆன்லைன் ஆகும், இது மொபைல் ஃபோனின் உலகளாவிய பரந்த ஒளிபரப்பை வழங்க முற்படுகிறது. உலகின் மிக மேம்பட்ட இணைய அமைப்பின் உதவியுடன் ஒளிபரப்பு, வீடியோ அழைப்புகள், ஆன்லைன் விளையாட்டுகள், தொலைநிலை வேலை மற்றும் மிக தொலைதூர தளங்களில் அதிக சாத்தியமாகும்.

திரு. விட்டல் இந்த அறிக்கையில் கூறினார்: “இந்த ஒத்துழைப்பு இந்தியாவின் மிக தொலைதூர பகுதிகளுக்கு கூட அதிக அளவிலான பரந்த அளவைக் கொண்டுவருவதற்கான நமது திறனை மேம்படுத்துகிறது, இது அனைவருக்கும், வணிகம் மற்றும் சமூகம் நம்பகமான இணையம் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது.

ஸ்பேஸ்எக்ஸின் செயல்பாட்டுத் தலைவரும் தலைவருமான ஷாட்லெல்லில் சேர், ஆர்ட்டலில் உள்ள குழு இந்திய தகவல்தொடர்பு கதையில் முக்கிய பங்கு வகித்தது, எனவே ஸ்பேஸ்எக்ஸ் அதன் நேரடி சலுகைகளை மிகவும் தர்க்கரீதியாக முடிக்க அவர்களுடன் இணைந்து செயல்படுகிறது.

“ஆர்டலுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதற்கும், இது இந்திய மக்களுக்கு கொண்டு வரக்கூடிய ஸ்டார்லிங்க் விளைவை ரத்து செய்வதற்கும் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். ஸ்டார்லிங்க் வழியாக இணைக்கப்படும்போது மக்கள், நிறுவனங்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் செய்யும் அற்புதமான மற்றும் ஊக்கமளிக்கும் விஷயங்களால் நாங்கள் தொடர்ந்து ஆச்சரியப்படுகிறோம்” என்று ஷாட்வெல் கூறினார்.

முகேஷ் அம்பானியின் ரெலன்ஸ் ஜியோ தற்போது 14 மில்லியனுக்கும் அதிகமான கம்பி சந்தாதாரர்களுடன் இந்தியாவில் பரந்த அளவிலான ஒளிபரப்பில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது. மொபைல் போன் வழியாக சுமார் 500 மில்லியன் ஆன்லைன் பயனர்களின் பயனர் தளமும் ஜியோவில் உள்ளது. ஆர்டலில் சுமார் 300 மில்லியன் தைரியமான சந்தாதாரர்கள் உள்ளனர். இருப்பினும், ஸ்பெக்ட்ரமின் ஏலத்தில் 20 பில்லியனுக்கும் அதிகமான டாலர்களை செலவழித்த பின்னர், இப்போது செயற்கைக்கோள் தொழில்நுட்பமாக எலோன் மஸ்க்கிலிருந்து ஸ்டார்லிங்கின் முன் வாடிக்கையாளர் இழப்பு ஏற்படும் அபாயம் உள்ளது என்று அவர்கள் கவலைப்படுகிறார்கள்.


மூல இணைப்பு

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here