“ஓதெல்லோ” அடுத்த ஞாயிற்றுக்கிழமை பிராட்வேயில் திறக்கிறது. ஆனால் செய்தி தயாரிப்புக்கு ஒரு வாரத்திற்கு முன்னர் நிரலை மதிப்பாய்வு செய்ய முடிவு செய்தது விமர்சனத்தின் விமர்சனம் ஜானி ஒலெக்ஸின்ஸ்கியை ரத்து செய்தது ஏனென்றால், அவற்றின் விலையை 21 921 வெடிக்கும் ஒரு நெடுவரிசையை அவர் எழுதினார். பரவாயில்லை. நாங்கள் நம்முடையதை வாங்கினோம்.
நாடக ஆய்வு
ஓதெல்லோ
இரண்டு மணி நேரம் 35 நிமிடங்கள், ஒரு இடைவெளியுடன். 243 டபிள்யூ. 47 வது தெரு. ஜூன் 8 வரை.
பிராட்வேயில், பொது உறுப்பினர்களுக்கான மொபைல் போன்களை இணைக்கும் கட்டாய சாக்கெட்டுகளின் விநியோகம் பெருகிய முறையில் பொதுவானது.
சமீபத்திய ஆண்டுகளில், பஃப்பில் நடிகர்கள் படமாக்கப்படுவதைத் தடுக்க நிர்வாண நிகழ்ச்சிகளின் போது அவை பயன்படுத்தப்படுகின்றன, அல்லது நகைச்சுவைகளில் ஆச்சரியங்களை மறைத்து வைக்கின்றன.
ஆனால் பேரிமோர் தியேட்டரில் 420, வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியர் எழுதிய “ஓதெல்லோ” இல் நிர்வாணம் அல்லது புதிய பொருள் எதுவும் இல்லை. தேவையான சீல் செய்யப்பட்ட பைகள் சலிப்பான கூட்டம் இன்ஸ்டாகிராமில் பயணிப்பதைத் தடுக்கும் நோக்கம் கொண்டதாக இருக்கலாம்.
ஆஸ்கார் விருதை வென்ற டென்ஸல் வாஷிங்டனிடமிருந்து வலிமையான இருப்பு மற்றும் அவ்வப்போது அளவிலான புள்ளிகள் இருந்தபோதிலும், ஐயாகோ, ஜேக் கில்லென்ஹாலின் உமிழும் உண்மையான வெற்றியாளரும் ஒன்றாகும் ஸ்லோ-எஸ்ஓ.
பிரபலமான நாடகத்தின் தோற்றத்தையோ அல்லது உணர்வையோ எதையும் சேர்க்காத நெபுலஸ் கட்டமைப்பிலிருந்து ஆரம்பிக்கலாம். “பிளேட் ரன்னர்” ஐப் பார்க்கவிருப்பதைப் போல பின்புற சுவரில் “அருகிலுள்ள எதிர்காலம்” என்ற சொற்கள் திட்டமிடப்பட்டுள்ளன.
அதற்கு பதிலாக, வார்ப்பு அடிப்படை உடைகள் மற்றும் அடிப்படை ஆண் மற்றும் நேர்த்தியான ஆடைகளிலும் பின்னர் டான் இராணுவத்தின் சோர்விலும் நுழைகிறது. “எதிர்காலத்திற்கு அருகில்”, வெளிப்படையாக, திங்களன்று உள்ளது.
யாரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்காதீர்கள், ஜூலியஸ் சீசர் அல்லது கிங் லியர் மறுவடிவமைப்பு மற்றும் அவர்கள் இலக்கை நோக்கி பதவியேற்பது போல் அணைக்கக்கூடிய சுத்திகரிக்கப்பட்ட தூண்கள். அனைத்து விலையுயர்ந்த உற்பத்தியும் புதியதாகவோ அல்லது பார்வைக்கு கவர்ச்சியாகவோ இருப்பதாகத் தெரியவில்லை – மேலும் கேட்கக்கூடிய ஏற்பாடு.
கென்னி லியோனின் திசையைப் பற்றி கிட்டத்தட்ட எல்லாமே மேனிலெஸில் உள்ள விட்டண்ட் வாஷி வரம்பில் உள்ளன. காட்சியைச் சுற்றியுள்ள நடிகர்களின் இயக்கம் கூட விகாரமானது மற்றும் இயந்திரமயமாக்கப்படுகிறது.
நிச்சயமாக, கிளாசிக் விளையாட்டுகள் மிகக் குறைவாக இருக்கும்போது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். . மொழியுடன் நடிகர்களை நிறுவுவது அல்லது உடைப்பது.
இங்கே, யாரும் குறைவான திறமை இல்லாதபோது, செய்வதை விட அதிக இடைவெளி உள்ளது.
ஒரு பொறாமை கொண்ட பொது தலைப்பாக உரைகள் மூலம், வாஷிங்டன் நல்லது, ஆனால் அட்ரினலின் டிரைவிலிருந்து காணவில்லை அல்லது பேசுவதற்கான உணர்ச்சிபூர்வமான பயணத்தின் பெரும்பகுதியை காணவில்லை.
உண்மையில், அவரது நடிப்பில் பார்ட்டை விட நடிகரிடமிருந்து சமீபத்திய ஒளிப்பதிவு பாத்திரங்களை நான் கவனித்தேன்.
உங்கள் இதயத்தை அதன் ஸ்லீவ் மீது சுமப்பதற்கு பதிலாக, வாஷிங்டனின் கொலை நடந்த காட்சி எஃகு மற்றும் உணர்ச்சி இல்லாமல், “சமநிலைப்படுத்தி” க்கு. அந்த நேரம் வரை, “கிளாடியேட்டர் II” இல் மேக்ரினஸை நினைவுகூரும் தொலைதூர உறுதியற்ற தன்மையுடன் விசித்திரமாக பேச அவர் தலைப்புச் செய்திகளை வெளியிட்டார். அவர் வழங்காதது ஒரு விரிவான, உணர்ச்சிவசப்பட்ட மற்றும் முழுமையாக உறுதியான ஓதெல்லோ.
வாஷிங்டனுக்கு 70 வயது மற்றும் அவரது பாத்திரம் அதிகபட்சம் 40 பேர் தகுதி நீக்கம் செய்யப்படுவதில்லை என்பதும் உண்மை. எவ்வாறாயினும், மோலி ஆஸ்போர்ன் எழுதிய வாஷிங்டனுக்கும் ஒழுக்கமான டெமோனாவிற்கும் இடையிலான வயது இடைவெளி அவர்களுடன் இணைவதற்கான எங்கள் தேடலில் ஒரு சாலை அணையை வைக்கிறது. ஓதெல்லோ தனது மனைவியுடன் கிட்டத்தட்ட தந்தைவழி ஆற்றலைக் கொண்டிருக்கிறார், அவர் அபாயகரமான பிரியர்களின் சண்டையை விட “இரவு 10 மணிக்கு வீட்டில் இருங்கள்” என்று கத்துகிறார்.
நீங்கள் காண்பது போல இது ஒரு அல்லாத சோகம் என்று சொல்லுங்கள்.
ஓதெல்லோவின் எண்டெனெம் சிறந்தது.
ஐந்து பிராட்வே வரவுகளுடன் கில்லென்ஹால் ஒரு சுவாரஸ்யமான மிட் டவுன் சுருக்கத்தை உருவாக்கினார். மேலும், காதல்-வெறுப்பின் முக்கிய பகுதிகளில் ஒன்றை அவர் தயாரிக்க முடியும் என்பதை உணர்ந்து கொள்வது ஒரு சுவையான ஐயாகோ. அவர் தீமைக்கு ஒரு பெறுகிறார்.
அவரது கெட்ட பையன் “நான் மூரை வெறுக்கிறேன்!” மேடையின் முன்புறம், அவரது அச்சுறுத்தல் மற்றும் அவரது வெறுப்பு ஆகியவை முற்றிலும் நம்பகமானவை மற்றும் அவரது அன்பான முகத்துடன் கவர்ச்சிகரமானவை. ஷேக்ஸ்பியரைப் பற்றி சிந்திக்க முடிந்த அனைத்தையும் கில்லென்ஹால் செய்யவில்லை. அவர் அதை வைத்திருக்கிறார். ஐயாகோவின் பண்புகள் மட்டுமே அறை ஒருபோதும் தூண்டப்படுவதில்லை.
மற்ற இடங்களில், ஏதாவது இருந்தால், அவை கூசப்படுகின்றன.
இந்த கதையில் பொதுமக்கள் பள்ளம் என்பது மிருகத்தனமான இறந்தவர்களுடன் முடிவடைகிறது – தொடக்கத்திலிருந்து முடிக்க.
இது வித்தியாசமானது. “ஓதெல்லோ” ஒரு “குக்கிராமம்” அல்ல. நாடகம் “மாக்பெத்” போல வேடிக்கையானதல்ல. அவர்கள் பிரபலங்களின் முன்னிலையில் இருப்பதால் இருக்கலாம். ஆனால் பார்வையாளர்கள் எதையாவது தேடுகிறார்கள் – எதையும் – இந்த நீண்ட குளிர் சவாரிக்குள் நுழைய, அவர்கள் உட்கார்ந்து தங்கள் கிரெடிட் கார்டுகளை அதிகப்படுத்தியுள்ளனர். அவர்கள் சிரிப்பைத் தேர்வு செய்கிறார்கள்.
ஆடைகள் அல்லது கண்ணீருக்கு பதிலாக சிரிக்கிறார்.